โอมชานติ รายการในคืนนั้นมีความสำคัญพิเศษ 2 ความหมาย ประการแรกนั้นคือรายการ Symphony of Light และอีกประการหนึ่งก็เป็นการครบรอบ 3 ปีที่คุณแม่ ซิสเตอร์ทิมมี่ ได้เสียชีวิตไป และวันที่ 7 มีนาคมก็มีความสำคัญต่อซิสเตอร์ลีลาเพราะครบรอบ 24 ปีในชีวิตบราห์มินแต่ไม่ได้บอกซิสเตอร์หล้า เป็นความลับในการฉลองการครบรอบ 24 ปีของชีวิตที่มีการผลิบานมีการค้นพบอะไรมากมายกับบาบา แม้การมากรุงเทพฯ ในเวลาพิเศษนี้ เพราะเหตุผลทางโลกที่มีเรื่องของการศึกษาเพื่อสันติภาพ แต่เชื่อว่ามีการเกี่ยวโยงกับงานทางจิตวิญญาณ ซิสเตอร์ทิมมี่ได้บอก ก่อนที่จะจากกันที่มะนิลา ว่าเราอาจจะได้ทำงานรับใช้ด้วยกัน ในเมืองไทย ให้บอกซิสเตอร์หล้าด้วย เราไม่ควรที่จะมีความสงสัยในฉากใดของละครเพราะว่าทุกฉากนั้นมีคุณประโยชน์ ขอให้เรามีความไว้วางใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้น แม้อาจจะใหม่หรืออาจดูน่าแปลกใจ และสิ่งที่น่าประหลาดใจอีกอย่างหนึ่งก็คือว่าท่านทูตฟิลิปปินส์ได้ เตรียมจะมากล่าวคำสุนทรพจน์ตอนเปิดงานคอนเสิร์ตนี้กลับไม่สบายขณะเดินทางมาในรถ เช้านี้จึงได้มาพบกันที่โรงแรมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เราพูดถึงคุณประโยชน์ด้านจิตวิญญาณ ในชีวิตของงานรับใช้ช่วยเหลือมวลมนุษย์ของพระเจ้า ท่านทูตเองจึงพูดว่า คนที่ทำงานสถานทูตทั้งหมดนั้นควรที่จะได้มาเรียนรู้วิธีการฝึกจิต และได้ถามถึงสถานที่จัดรีทรีทเพื่อให้ความรู้ สำหรับทั้งเจ้าหน้าที่ไทยและฟิลิปปินส์ เราจึงมีงานรับใช้รออยู่ที่สถานทูตที่ฟิลิปปินส์ ท่านทูตเป็นเพื่อนชั้นเรียนเดียวกันกับพี่สาวซิสเตอร์ทิมมี่ จึงจดจำครอบครัวและซิสเตอร์ทิมมี่ตอนประมาณ 9 ขวบ ได้อย่างดีมาก
ฉันเชื่อว่าในงานรับใช้ของบาบามีสิ่งที่สวยงาม ฉากที่สวยงามเกิดชึ้นเสมอและเราทั้งหมดก็เป็นเครื่องมือพิเศษ ในลักษณะของตนเอง บางครั้งเราก็ไม่เข้าใจไม่รู้บทบาทของตนเอง โอฉันไม่ได้อยู่ในศูนย์ ฉันเป็นอย่างนี้ฉันเป็นอย่างนั้น เราคิดในลักษณะที่มีขีดจำกัด รายการคืนนั้นซิสเตอร์ทิมมี่เล่นบทบาทสวยงามบนเวทีโดยความร่วมมือของทุกคน ไม่ว่าเป็นการลงทะเบียนหรือเป็นมุมอื่นๆ ที่สวยงาม แม้กระทั่งครอบครัวชาวอินเดียก็ได้เตรียมอาหารให้กับเรา ดูแลพวกเราด้วยความรู้สึกของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก ซิสเตอร์ประภาก็เป็นคนขับรถมีบทบาทที่ใช้เวลารถติดอยู่กลางถนน
ฉันก็ชอบ การเต้นรำสวยงามมากในตอนเริ่มต้นคอนเสิร์ต เป็นความรู้สึกที่ดีของครอบครัวที่มีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด รู้สึกว่าตนเองก็เป็นเครื่องมือ เห็นความงาม ความพิเศษของทุกดวงวิญญาณ ฉันก็ได้นำซิสเตอร์ทิมมี่มาและทำให้ความพิเศษนั้นส่องแสง เพราะฉะนั้นไม่ว่าเราจะเล่นบทบาทอะไรขอให้เราได้ส่องแสงคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตนออกมา ผลที่เกิดขึ้นจากบทบาทที่เราแสดงจะเป็นเช่นไรขอให้ขอบคุณบาบา อย่าได้รับมาเป็นของเราเอง หลังจากนี้ ฉันต้องไปดูงาน ต่อที่ประเทศเนปาล และจะกลับไปประเทศฟิลิปปินส์วันที่ 28 มีนาคม ขอขอบคุณทุกคนที่ได้มีส่วนมอบของขวัญหรือคุณสมบัติพิเศษให้เพื่อแบ่งปันกับผู้อื่นด้วยเช่นกัน ขอบคุณซิสเตอร์ทิมมี่ด้วยที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพิเศษของเรา ขอบคุณค่ะ
Sr.Leela